• Module TH 33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học - Nguyễn Thị Thanh Hồng

    Module TH 33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học - Nguyễn Thị Thanh Hồng

    Module Tiểu học 33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học nhằm giúp mỗi giáo viên tiểu học có thể vận dụng một cách sáng tạo những tri thức lý thuyết về dạy học phân hóa vào công việc giảng dạy thực tế của bản thân một cách hiệu quả, góp phần đổi mới phương pháp dạy học, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dạy học và...

     25 p dnulib 27/05/2016 2608 4

  • Giáo trình Cây lúa - Nguyễn Ngọc Đệ - ĐH Cần thơ

    Giáo trình Cây lúa - Nguyễn Ngọc Đệ - ĐH Cần thơ

    Lúa là cây lương thực quan trọng nhất ở nước ta và đặc biệt là ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Trồng lúa là một nghề truyền thống của nhân dân Việt Nam từ rất xa xưa, có lẽ từ khi người Việt cổ xưa bắt đầu công việc trồng trọt thì cây lúa đã được quan tâm đầu tiên.

     244 p dnulib 06/12/2013 2514 2

  • Module Tiểu học 9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học - Bùi Phương Nga

    Module Tiểu học 9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học - Bùi Phương Nga

    Module Tiểu học 9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học của Bùi Phương Nga biên soạn, nhằm trang bị cho giáo viên tiểu học một số kiến thức và kĩ năng tư vấn để họ có thể vận dụng trong hoạt động dạy học, giáo dục và trợ giúp tâm lí cho học sinh tiểu học.

     52 p dnulib 20/12/2016 2369 2

  • Giáo trình Phương pháp đọc, kể diễn cảm thơ, truyện cho trẻ em lứa tuổi mầm non: Phần 1

    Giáo trình Phương pháp đọc, kể diễn cảm thơ, truyện cho trẻ em lứa tuổi mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Phương pháp đọc, kể diễn cảm thơ, truyện cho trẻ em lứa tuổi mầm non trình bày nội dung chương 1 - Vai trò của các tác phẩm văn học đối với việc giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non và chương 2 - Nghệ thuật đọc, kể tác phẩm văn học cho trẻ em lứa tuổi mầm non. Mời các bạn cùng tham khảo.

     53 p dnulib 26/10/2015 2210 3

  • Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học nhằm giúp người học hiểu rõ về mục tiêu, nguyên tắc, yêu cầu, tầm quan trọng của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học; biết được tình hình tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu...

     34 p dnulib 20/12/2016 2084 2

  • Module TH 40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số môn học ở tiểu học - Lưu Thị Thủy

    Module TH 40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số môn học ở tiểu học - Lưu Thị Thủy

    Module Tiểu học 40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số môn học ở tiểu học trình bày cấu trúc kế hoạch bài học theo định hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống; thực hành phân tích đánh giá kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống; thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng...

     40 p dnulib 27/05/2016 1938 3

  • Giáo trình Ngữ pháp Tiếng Việt: Phần 1 - GS Diệp Quang Ban

    Giáo trình Ngữ pháp Tiếng Việt: Phần 1 - GS Diệp Quang Ban

    Tham khảo Phần 1 của cuốn Giáo trình Ngữ pháp Tiếng Việt để nắm bắt được các kiến thức cơ bản về từ loại, cụm từ. Trong phần từ loại khái quát về từ loại của Tiếng Việt và miêu tả các từ loại cụ thể là 2 nội dung chính, phần cụm từ có nội dung giới thiệu về khái quát về cụm từ, cụm danh từ, cụm động từ.

     85 p dnulib 10/06/2014 1870 8

  • Giáo trình Giao tiếp với trẻ em: Phần 1- Nguyễn Văn Lũy, Trần Thị Tuyết Hoa

    Giáo trình Giao tiếp với trẻ em: Phần 1- Nguyễn Văn Lũy, Trần Thị Tuyết Hoa

    Giáo trình Giao tiếp với trẻ em - Phần 1 có nội dung giới thiệu về những vấn đề chung về giao tiếp như: Khái niệm giao tiếp, giao tiếp và sự phát triển nhân cách, các loại giao tiếp, các thành tố của giao tiếp, các nguyên tắc giao tiếp, một số kỹ năng giao tiếp cơ bản. Bên cạnh đó phần 1 của cuốn giáo trình còn có phần câu hỏi, bài tập thực...

     31 p dnulib 10/06/2014 1741 11

  • GIÁO TRÌNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP THỂ DỤC THỂ THAO

    GIÁO TRÌNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP THỂ DỤC THỂ THAO

    Muốn hiểu được TDTT (còn gọi là văn hoá thể chất), trước tiên cần hiểu đúng khái niệm văn hoá, một hệ thống tập hợp lớn hơn, bao gồm cả TDTT, mới có thể tạo cơ sở mở đầu

     199 p dnulib 25/11/2013 1539 4

  • Module TH 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học - Phó Đức Hòa

    Module TH 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học - Phó Đức Hòa

    Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học nhằm giúp người học hiểu được chức năng cơ bản và nguyên tắc đánh giá kết quả học tập; hiểu và trình bày được bốn loại đánh giá ở tiểu học và xác lập được nội dung đánh giá.

     51 p dnulib 27/05/2016 1505 6

  • Giáo trình Đánh giá kết quả giáo dục ở Tiểu học: Phần 1 - PGS.TS Phó Đức Hòa

    Giáo trình Đánh giá kết quả giáo dục ở Tiểu học: Phần 1 - PGS.TS Phó Đức Hòa

    Phần 1 của cuốn Giáo trình Đánh giá kết quả giáo dục ở Tiểu học gồm 2 chương đầu có nội dung trình bày về: Những vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục, quy trình đánh giá kết quả giáo dục ở Tiểu học. Cuốn giáo trình sẽ giúp người học cũng như giảng viên có thêm tài liệu tham khảo hữu ích.

     55 p dnulib 10/06/2014 1444 11

  • Giáo trình mô đun Vận hành, bảo dưỡng tủ điện điều khiển cống

    Giáo trình mô đun Vận hành, bảo dưỡng tủ điện điều khiển cống

    Giáo trình mô đun "Vận hành, bảo dưỡng tủ điện điều khiển cống" thuộc nghề quản lý công trình thủy nông được xây dựng gồm 2 bài: bài 1 vận hành tủ điều khiển cống qua nút bấm và khởi động từ, bài 2 bảo dưỡng tủ điều khiển cống qua nút bấm và khởi động từ.

     55 p dnulib 16/10/2014 1336 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số