Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Tự nhiên xã hội theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết trình bày kết quả khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn tự nhiên xã hội theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Quản lý chương trình, kế hoạch dạy học môn tự nhiên xã hội, quản lý hoạt động dạy môn tự nhiên xã hội của giáo viên, quản lý hoạt động học môn tự nhiên xã hội của học sinh, quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn tự nhiên xã hội và quản lý các điều kiện dạy học môn tự nhiên xã hội theo hướng phát triển năng lực học sinh.