• Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục học sinh Tiểu học trong nhà trường

    Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục học sinh Tiểu học trong nhà trường

    Mục đích nghiên cứu Đề tài: “Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường” nhằm xác định được thực trạng về chất lượng giảng dạy của đội ngũ GV, chất lượng HS trong nhà trường, rút ra được một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường....

     23 p dnulib 11/04/2014 184 2

  • LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay

    LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay

    LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay trình bày một số vấn đề chung về quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo, đề cập đến thực trạng giáo dục và đào tạo và công tác quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo, cung cấp nội dung và giải pháp quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo...

     31 p dnulib 06/12/2013 291 1

  • Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai"

    Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai"

    Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai" có kết cấu trình bày nội dung gồm 3 chương: Chương 1 trình bày cơ sở pháp lý của việc quản lý và chỉ đạo giáo dục đạo đức học sinh trong trường THPT, chương 2 đề cập đến thực trạng của việc quản lý...

     16 p dnulib 06/12/2013 207 3

  • Tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy

    Tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy

    Tham khảo tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy để nắm bắt những nội dung sau: Khái quát tình hình chung của nhà nước và cơ quan quản lý giáo dục, những thực trạng về nguyên nhân, thành tựu, cơ sở vật chất, phương pháp đào tạo... Và đưa ra giải pháp kiến nghị trong cơ quan quản lý, phương pháp...

     28 p dnulib 06/12/2013 290 2

  • Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo

    Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo

    Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo trình bày 3 nội dung chính: Thứ nhất trình bày khái niệm nguyên tắc, thứ hai là đề cập đến hệ thống các nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo, thứ 3 trình bày cách vận dụng các nguyên tắc trong việc xây dựng bộ máy quản lý giáo dục và...

     10 p dnulib 06/12/2013 214 1

  • TIỂU LUẬN: Đo lường và đánh giá trong giáo dục

    TIỂU LUẬN: Đo lường và đánh giá trong giáo dục

    Tiểu luận trình bày tầm quan trọng cũng như thực trạng của việc đo lường và đánh giá trong giáo dục. Một vấn đề sôi động trong thực tiễn và lý luận dạy học và quản lý giáo dục hiện nay là vấn đề nghiên cứu - ứng dụng các phương pháp đánh giá kiểm tra quá trình và kết quả dạy - học, quá trình quản lý giáo dục một cách khách quan, chính...

     39 p dnulib 06/12/2013 441 6

  • BÀI NGHIÊN CỨU: QUÁ TRÌNH TỰ HỌC VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TỰ HỌC CHO SINH VIÊN

    BÀI NGHIÊN CỨU: QUÁ TRÌNH TỰ HỌC VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TỰ HỌC CHO SINH VIÊN

    Trong thời đại mà khoa học kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhà trường dù tốt đến mấy cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu học tập của người học cũng như đòi hỏi ngày càng cao của đời sống xã hội. Vì vậy, bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên là một công việc có vị trí cực kì quan trọng trong các nhà trường đại học....

     9 p dnulib 12/10/2012 173 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số