• Bài giảng Giáo dục học - CĐ Sư phạm

    Bài giảng Giáo dục học - CĐ Sư phạm

    Cùng nắm kiến thức trong Bài giảng Giáo dục học thông qua việc tìm hiểu nội dung trong 3 phần học sau: Phần 1 trình bày những vấn đề chung của giáo dục học như khái niệm vai trò của giáo dục đối với sự phát triển nhân cách..., phần 2 đề cập đến vấn đề tổ chức hoạt động dạy học ở trường THCS, phần 3 trình bày tổ chức hoạt động giáo...

     74 p dnulib 30/08/2014 255 10

  • Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục - Nguyễn Văn Hộ

    Cùng nắm kiến thức trong giáo trình "Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Những vấn đề chung về cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục; quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; công chức ngành giáo dục và đào tạo; văn hoá là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội...

     168 p dnulib 30/08/2014 243 6

  • Giáo trình Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình "Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo" sau đây có kết cấu nội dung trình bày được chia làm 2 phần: Phần thứ nhất trình bày những vấn đề chung của quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo, phần thứ 2 đề cập đến quá trình quản lý giáo dục. Mời các bạn cùng tham khảo và nắm vững nội dung cơ bản trong giáo trình này.

     75 p dnulib 30/08/2014 262 6

  • Giáo trình Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông

    Giáo trình Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình "Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông" dưới đây để nắm bắt được những nội dung về vị trí, chức năng của giáo viên chủ nhiệm ở ở trường trung học phổ thông, nội dung và phương pháp công tác chủ nhiệm lớp,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Giáo dục.

     37 p dnulib 27/05/2016 194 5

  • Giáo trình xã hội học giáo dục

    Giáo trình xã hội học giáo dục

    Xã hội học là khoa học về các quy luật và tính quy luật xã hội chung, và đặc thù của sự phát triển và vận hành của hệ thống xã hội xác định về mặt lịch sử; là khoa học về các cơ chế tác động và các hình thức biểu hiện của các quy luật đó trong các hoạt động của cá nhân, các nhóm xã hội, các giai cấp và các dân tộc.

     129 p dnulib 06/07/2012 197 4

  • Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 17 gồm có 5 nội dung lớn, giới thiệu những vấn đề chung về phương pháp dạy học tích cực, một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực cụ thể có thể áp dụng vào dạy học tại các cơ sở giáo dục thường xuyên. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     65 p dnulib 28/04/2016 203 3

  • Module Giáo dục thường xuyên 10: Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp giáo viên

    Module Giáo dục thường xuyên 10: Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp giáo viên

    Module này đề cập đến các vấn đề liên quan đến việc phát triển năng lực của giáo viên trong lĩnh vực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển nghề nghiệp tại cơ sở giáo dục/trường học. Mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu các nội dung chi tiết.

     97 p dnulib 28/04/2016 193 3

  • Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam - ĐH Đà Lạt

    Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam - ĐH Đà Lạt

    Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam có kết cấu trình bày nội dung gồm 4 chương: Chương 1 trình bày chế độ giáo dục và thi cử của Việt Nam thời phong kiến, chương 2 có nội dung đề cập đến nền giáo dục Việt Nam thời Pháp thuộc, chương 3 trình bày tình hình giáo dục thời chính phủ Trần Trọng Kim trong vùng Pháp tạm chiến và ở miền Nam Việt Nam,...

     71 p dnulib 30/08/2014 233 3

  • Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực - Nguyễn Thị Hương Lan, Nguyễn Bích Liên

    Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực - Nguyễn Thị Hương Lan, Nguyễn Bích Liên

    Module này trình bày 3 nội dung chính, đó là: Khái niệm chung về lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của người học, cấu trúc của kế hoạch dạy học một bài học, các bước lập kế hoạch dạy học một bài học cụ thể theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của người học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     32 p dnulib 28/04/2016 206 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 35: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục thường xuyên - Đỗ Thị Bích Loan

    Module Giáo dục thường xuyên 35: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục thường xuyên - Đỗ Thị Bích Loan

    Module này đề cập đến những khái niệm cơ bản về phát triển bền vững, giáo dục vì sự phát triển bền vững, các lĩnh vực cơ bản của phát triển bền vững và mối quan hệ giữa phát triển bền vững với giáo dục vì sự phát triển bền vững, phát triển bền vững với phát triển kinh tế xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p dnulib 28/04/2016 168 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên - Phan Minh Tiến

    Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên - Phan Minh Tiến

    Đây là module nhằm giúp các giáo dục thường xuyên có những hiểu biết cơ bản về nghiên cứu khoa học sư phạm. Trên cơ sở đó, có thể độc lập tiến hành một đề tài khoa học trong lĩnh vực giáo dục thường xuyên. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     50 p dnulib 28/04/2016 156 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên - Hoàng Thị Kim Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên - Hoàng Thị Kim Thúy

    Module 3 giúp người học hiểu và phát biểu được những đặc điểm yêu cầu của các loại chương trình GDTX, nắm vững các loại đối tượng học viên tương ứng với các chương trình GDTX, phân tích được các đặc điểm cẩu các nhóm đối tượng học viên giáo dục thường xuyên.

     32 p dnulib 28/04/2016 178 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số