• Bài giảng Giáo dục học - CĐ Sư phạm

    Bài giảng Giáo dục học - CĐ Sư phạm

    Cùng nắm kiến thức trong Bài giảng Giáo dục học thông qua việc tìm hiểu nội dung trong 3 phần học sau: Phần 1 trình bày những vấn đề chung của giáo dục học như khái niệm vai trò của giáo dục đối với sự phát triển nhân cách..., phần 2 đề cập đến vấn đề tổ chức hoạt động dạy học ở trường THCS, phần 3 trình bày tổ chức hoạt động giáo...

     74 p dnulib 30/08/2014 216 10

  • Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục - Nguyễn Văn Hộ

    Cùng nắm kiến thức trong giáo trình "Cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Những vấn đề chung về cơ sở pháp lý trong giáo dục và quản lý giáo dục; quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; công chức ngành giáo dục và đào tạo; văn hoá là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội...

     168 p dnulib 30/08/2014 222 6

  • Giáo trình Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo - Nguyễn Văn Hộ

    Giáo trình "Quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo" sau đây có kết cấu nội dung trình bày được chia làm 2 phần: Phần thứ nhất trình bày những vấn đề chung của quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo, phần thứ 2 đề cập đến quá trình quản lý giáo dục. Mời các bạn cùng tham khảo và nắm vững nội dung cơ bản trong giáo trình này.

     75 p dnulib 30/08/2014 231 6

  • Giáo trình Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông

    Giáo trình Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông

    Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình "Công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông" dưới đây để nắm bắt được những nội dung về vị trí, chức năng của giáo viên chủ nhiệm ở ở trường trung học phổ thông, nội dung và phương pháp công tác chủ nhiệm lớp,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Giáo dục.

     37 p dnulib 27/05/2016 170 5

  • Giáo trình xã hội học giáo dục

    Giáo trình xã hội học giáo dục

    Xã hội học là khoa học về các quy luật và tính quy luật xã hội chung, và đặc thù của sự phát triển và vận hành của hệ thống xã hội xác định về mặt lịch sử; là khoa học về các cơ chế tác động và các hình thức biểu hiện của các quy luật đó trong các hoạt động của cá nhân, các nhóm xã hội, các giai cấp và các dân tộc.

     129 p dnulib 06/07/2012 169 4

  • Module Giáo dục thường xuyên 10: Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp giáo viên

    Module Giáo dục thường xuyên 10: Hướng dẫn đồng nghiệp trong phát triển nghề nghiệp giáo viên

    Module này đề cập đến các vấn đề liên quan đến việc phát triển năng lực của giáo viên trong lĩnh vực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển nghề nghiệp tại cơ sở giáo dục/trường học. Mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu các nội dung chi tiết.

     97 p dnulib 28/04/2016 126 3

  • Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam - ĐH Đà Lạt

    Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam - ĐH Đà Lạt

    Giáo trình Lịch sử giáo dục Việt Nam có kết cấu trình bày nội dung gồm 4 chương: Chương 1 trình bày chế độ giáo dục và thi cử của Việt Nam thời phong kiến, chương 2 có nội dung đề cập đến nền giáo dục Việt Nam thời Pháp thuộc, chương 3 trình bày tình hình giáo dục thời chính phủ Trần Trọng Kim trong vùng Pháp tạm chiến và ở miền Nam Việt Nam,...

     71 p dnulib 30/08/2014 215 3

  • Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 17 gồm có 5 nội dung lớn, giới thiệu những vấn đề chung về phương pháp dạy học tích cực, một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực cụ thể có thể áp dụng vào dạy học tại các cơ sở giáo dục thường xuyên. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     65 p dnulib 28/04/2016 165 3

  • Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháp dạy học trong giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 16: Đổi mới phương pháp dạy học trong giáo dục thường xuyên - Lại Thị Thu Thúy

    Module này giới thiệu những vấn đề cơ bản về quan điểm, xu thế đổi mới phương pháp dạy học nói chung và giáo dục thường xuyên nói riêng, những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện đổi mới phương pháp dạy học trong giáo dục thường xuyên và một số biện pháp để thực hiện đổi mới phương pháp dạy học nâng cao chất lượng giáo dục thường...

     72 p dnulib 28/04/2016 189 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 2: Sự hình thành và phát triển các mô hình cơ sở giáo dục thường xuyên ở Việt Nam - Hoàng Thị Kim Thúy

    Module Giáo dục thường xuyên 2: Sự hình thành và phát triển các mô hình cơ sở giáo dục thường xuyên ở Việt Nam - Hoàng Thị Kim Thúy

    Mục tiêu của module này là giúp người học trình bày được quá trình hình thành và phát triển các mô hình cơ sở giáo dục thường xuyên, đánh giá được những ưu điểm và những hạn chế của các mô hình cơ sở giáo dục thường xuyên hiện nay, phân tích được những yêu cầu cần hoàn thiện mô hình cơ sở giáo dục thường xuyên nhằm đáp ứng yêu cầu...

     38 p dnulib 28/04/2016 164 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên - Nguyễn Thị Thu Thủy

    Module Giáo dục thường xuyên 8: Xây dựng môi trường học tập cho học viên giáo dục thường xuyên - Nguyễn Thị Thu Thủy

    Module Giáo dục thường xuyên 8 bước đầu trang bị cho bạn những nội dung, kỹ thuật và một số công cụ giúp bạn có thể vận dụng trong điều kiện dạy học của mình để tạo ra được môi trường học tập thuận lợi nhất cho học viên giáo dục thường xuyên.

     35 p dnulib 28/04/2016 153 2

  • Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực - Nguyễn Thị Hương Lan, Nguyễn Bích Liên

    Module Giáo dục thường xuyên 14: Lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học tích cực - Nguyễn Thị Hương Lan, Nguyễn Bích Liên

    Module này trình bày 3 nội dung chính, đó là: Khái niệm chung về lập kế hoạch dạy học theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của người học, cấu trúc của kế hoạch dạy học một bài học, các bước lập kế hoạch dạy học một bài học cụ thể theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của người học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     32 p dnulib 28/04/2016 166 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số