TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 608
Ebook Giáo án mầm non hoạt động môi trường xung quanh
Cuốn sách "Giáo án mầm non hoạt động môi trường xung quanh" gồm có 3 phần: hoạt động dành cho trẻ 3-4 tuổi; hoạt động dành cho trẻ 4-5 tuổi; hoạt động dành cho trẻ 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
96 p dnulib 28/03/2024 40 0
Ebook Giáo án mầm non hoạt động Âm nhạc
Cuốn sách "Giáo án mầm non hoạt động Âm nhạc" gồm có 3 phần: hoạt động dành cho trẻ 3-4 tuổi; hoạt động dành cho trẻ 4-5 tuổi; hoạt động dành cho trẻ 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
136 p dnulib 28/03/2024 41 0
Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non: Phần 1
Phần 1 cuốn giáo trình "Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non" cung cấp cho người đọc các nội dung: Giáo dục tích hợp - Giới thiệu chung về giáo dục tích hợp và sự cần thiết phải giáo dục tích hợp; giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non - Giới thiệu về giáo dục tích hợp ở bậc học mầm non và sự cần thiết phải tiến hành giáo dục tích hợp ở...
92 p dnulib 27/02/2024 15 0
Giáo trình Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Giáo dục tích hợp ở bậc mầm non" giới thiệu "Chương trình giáo dục mầm non" được ban hành theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
70 p dnulib 27/02/2024 17 0
Bài viết phản ảnh một phần bức tranh thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo phương thức làm việc nhóm nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua nghiên cứu khảo sát bằng phiếu hỏi đối với 60 giáo viên mầm non đang công tác tại 08 trường mầm non thuộc phạm vi nội thành và ngoại thành của thành phố Huế, đồng...
6 p dnulib 27/02/2024 18 0
Bài viết đưa ra khuyến nghị đối với Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị quản lí giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục mầm non về việc thực hiện, giám sát, đánh giá chất lượng giáo dục mầm non theo SDG4 tại Việt Nam và các địa phương.
9 p dnulib 27/02/2024 20 0
Bài viết trình bày cách thức vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào thiết kế các hoạt động học tập trải nghiệm trong dạy học học phần Đánh giá trong giáo dục mầm non cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trình độ Đại học.
6 p dnulib 27/02/2024 21 0
Bài viết nghiên cứu tập trung tìm hiểu thực trạng công tác quản lí triển khai hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo hướng phát triển năng lực sáng tạo.
10 p dnulib 27/02/2024 21 0
Bài viết khai thác các thông tin về kinh nghiệm thiết kế khung năng lực nghề giáo viên mầm non bao gồm mục đích của khung năng lực, những năng lực nào cần có, cách trình bày, cách sử dụng và những yêu cầu đối với công tác đào tạo nhằm giúp người học khi ra trường có thể đáp ứng với các tiêu chuẩn của khung năng năng lực nghề.
6 p dnulib 27/02/2024 16 0
Thực trạng chuyển đổi số trong quản lí trường mầm non và phổ thông hiện nay
Bài viết phân tích sự cần thiết và đánh giá thực trạng chuyển đổi số trong quản lí trường mầm non và phổ thông hiện nay về điều kiện đảm bảo thực hiện chuyển đổi số, mức độ thực hiện chuyển đổi số, hiệu quả sử dụng các phần mềm trong quản lí trường học, từ đó chỉ rõ những kết quả đạt được, những hạn chế chuyển đổi...
8 p dnulib 27/02/2024 17 0
Kinh nghiệm quốc tế về việc đánh giá thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non và bài học cho Việt Nam
Bài viết nghiên cứu việc đánh giá thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non của một số quốc gia, chúng tôi thấy rằng càng đưa ra các thông tin (chỉ số, chỉ báo, minh chứng) tường minh bao nhiêu thì càng dễ dàng cho việc đánh giá bấy nhiêu.
6 p dnulib 27/02/2024 16 0
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu lí luận, phương pháp khảo sát thực trạng, bao gồm: Điều tra bằng bảng hỏi, tọa đàm, phỏng vấn sâu cán bộ quản lí cấp sở, phòng, chủ nhóm, giáo viên mầm non/người chăm sóc trẻ, kết hợp với quan sát cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi tại các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non độc...
7 p dnulib 27/02/2024 16 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT