Hướng dẫn khai thác thư viện số
44444
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn giáo trình Giáo dục học trẻ em giới thiệu đến người học kiến thức về: Những hình thái tổ chức đời sống và hoạt động cho trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức sinh hoạt cho trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức hoạt động giao tiếp cho trẻ lứa tuổi nhà trẻ, tổ chức hoạt động với đồ vật cho trẻ ấu nhi. Mời các bạn cùng tham khảo.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo dục học trẻ em, Giáo trình mầm non, Giáo dục học mầm non, Giáo dục trẻ em lứa tuổi nhà trẻ, Hoạt động cho trẻ em, Tổ chức sinh hoạt cho trẻ em
            [document_id] => 222748
            [document_title] => Giáo trình Giáo dục học trẻ em - Tập 1: Phần 2 - NXB Giáo dục
            [document_picturename] => 1685040_059.jpg
            [cate_id1] => 728
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tieuhoa
            [document_uploaddate] => 2014-06-10 00:00:00
            [document_numpage] => 68
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2014/20140610/dnulib/tieuhoa/135x160/1685040_059.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Nội dung của cuốn giáo trình gồm 3 phần: Phần 1: Lịch sử và quá trình phát triển môn bóng chuyền, phần 2: Các kỹ thuật trong bóng chuyền, phần 3: Chiến thuật thi đấu bóng chuyền. Cùng tham khảo giáo trình, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho môn học bóng chuyền của mình.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình thể thao, Tài liệu môn bóng chuyền, Chiến thuật thi đấu bóng chuyền, Kỹ thuật trong bóng chuyền, Lịch sử bóng chuyền, Quá trình phát triển môn bóng chuyền
            [document_id] => 209610
            [document_title] => Giáo trình bóng chuyền
            [document_picturename] => 3361344504138.jpg
            [cate_id1] => 732
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_dnulib
            [document_uploaddate] => 2014-02-19 00:00:00
            [document_numpage] => 95
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2014/20140219/dnulib/tailieu_dnulib/135x160/3361344504138.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Move First, Think Later: Sense and Nonsense in Improving Your Chess
The chess playing mind does not work like a machine. Selecting a move results from rather chaotic thought processes and is not the logical outcome of applying a rational method. 
The only problem with that, says International Master Willy Hendriks, is that most books and courses on improving at chess claim exactly the opposite. The dogma of the chess instruction establishment is that if you only take a good look at certain ‘characteristics’ of a position, then good moves will follow more or less automatically.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Chess, intellectual education, sports and recreation, cờ vua, observation skills, khả năng lãnh đạo
            [document_id] => 111611
            [document_title] => Move First, Think Later: Sense and Nonsense in Improving Your Chess
            [document_picturename] => 3411354765691.jpg
            [cate_id1] => 732
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => 2109002509
            [document_uploaddate] => 2012-12-06 10:44:40
            [document_numpage] => 255
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20121206/dnulib/2109002509/135x160/3411354765691.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dnulib