
TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 336
Ebook Tự học Triệt quyền đạo Jeet kune do căn bản: Phần 1
Ebook "Tự học Triệt quyền đạo Jeet kune do căn bản" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Lịch sử và sự phát triển của Triệt quyền đạo; Triết lý và các nguyên lý chủ đạo; Chọn võ đường và võ sư thích hợp; Lớp học Triệt quyền đạo; Luyện các đòn căn bản;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
46 p dnulib 25/04/2022 16 0
Ebook Tự học Triệt quyền đạo Jeet kune do căn bản: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Tự học Triệt quyền đạo Jeet kune do căn bản" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tấn công trực tiếp theo góc đơn - SDA/SAA; Tấn công kết hợp; Tấn công gián tiếp liên tục; Tấn công bằng khóa tay; Sự tiến độ trong Triệt quyền đạo;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
62 p dnulib 25/04/2022 10 0
Bài giảng Thể dục và phương pháp dạy học thể dục 2
Nội dung Bài giảng Thể dục và phương pháp dạy học thể dục 2 gồm các phần chính: Các phương tiện, nguyên tắc và phương pháp giảng dạy thể dục cũng như đặc điểm hình thức tổ chức giờ giáo dục thể chất. Mời các bạn cùng tham khảo!
48 p dnulib 25/04/2022 7 0
Đánh giá sự phát triển thể lực của đội tuyển nữ Cầu mây Đồng Nai sau một năm tập luyện
Bài viết trình bày xác định các test đánh giá thể lực cho VĐV đội tuyển nữ Cầu mây Đồng Nai; Hệ thống hóa các test đã được sử dụng trong đánh giá thể lực VĐV đội tuyển nữ Cầu mây Đồng Nai; Đánh giá sự phát triển thể lực của VĐV đội tuyển nữ Cầu mây tỉnh Đồng Nai sau 1 năm tập luyện.
6 p dnulib 25/04/2022 4 0
Lựa chọn các test đánh giá thể lực cho nữ vận động viên Vovinam lứa tuổi 16-17 tỉnh Đồng Nai
Trên cơ sở tổng hợp và phân tích các ý kiến, kiến thức của các nhà chuyên môn, lựa chọn các test đánh giá thể lực và kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả huấn luyện và thành tích thi đấu cho nữ vận động viên Vovinam lứa tuổi 16-17 tỉnh Đồng Nai. Qua nghiên cứu đã xác định được 08 test đánh giá thể lực và 05 test đánh giá kỹ thuật chuyên môn...
6 p dnulib 25/04/2022 4 0
Xác định động cơ học tập đúng đắn giúp sinh viên học tốt môn Giáo dục thể chất
Bài viết trình bày khái niệm động cơ học tập; Sự hình thành động cơ học tập; Thực trạng việc xác định động cơ học tập của sinh viên hiện nay; Các giải pháp xây dựng động cơ học tập đúng đắn cho sinh viên.
6 p dnulib 25/04/2022 4 0
Chương trình tập luyện TDTT can thiệp phục hồi chức năng, hòa nhập cộng đồng cho trẻ tự kỷ được xây dựng với quan điểm, mục tiêu và các nội dung cụ thể. Nội dung Chương trình tập luyện được xây dựng theo hướng sử dụng bài tập thể chất để hoàn thiện các kỹ năng vận động cơ bản như: kỹ năng đi, chạy và thăng bằng; kỹ năng bò,...
7 p dnulib 25/04/2022 4 0
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực ở vị trí tiền vệ cho vận động viên bóng đá nam U17 Việt Nam
Đánh giá năng lực cho vận động viên (VĐV) là việc làm cần thiết và thường xuyên của các huấn luyện viên (HLV) nhằm nắm bắt được những điểm yếu mạnh để phát huy và cải thiện năng lực cho VĐV, làm cơ sở để xây dựng được chương trình huấn luyện phù hợp để mang lại thành tích cao trong quá trình thi đấu. Việc lựa chọn các phương pháp,...
6 p dnulib 25/04/2022 6 0
Thể lực của nhóm nữ VĐV Karate 13 – 15 tuổi Quận 12 TP.HCM sau 6 tháng tập luyện đều có sự phát triển tốt, ở cả 20 test đánh giá thể lực chung và thể lực chuyên môn đều tăng trưởng có ý nghĩa thống kê ở ngưỡng xác xuất P
5 p dnulib 25/04/2022 3 0
Để đánh giá hiệu quả hệ thống các bài tập phát triển tố chất sức mạnh cho vận động viên Tán thủ nam lứa tuổi 13-15 trong 2 năm tập luyện, chúng tôi đã sử dụng hệ thống SM103 tự động đo xung lực đòn tấn công để đo đạc, phân tích, so sánh các kỹ thuật tấn công của từng vận động viên. Kết quả cho thấy trong việc phát triển sức mạnh...
5 p dnulib 25/04/2022 4 0
Ứng dụng phương pháp đánh giá sự phát triển thể chất cho sinh viên trong thể dục thể thao
Phát triển thể chất là quá trình biến đổi các tính chất hình thái và chức năng của cơ thể con người diễn ra trong quá trình sống. Để đánh giá sự phát triển thể chất trong hoạt động thể dục thể thao (TDTT), một nghiên cứu áp dụng cho sinh viên K18 của Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên học môn giáo dục...
6 p dnulib 25/04/2022 4 0
Nghiên cứu này được tiến hành nhằm đánh giá thực trạng công tác thiết kế TCVĐ của các giáo viên mầm non (GVMN) cho trẻ MG 5-6 tuổi trong giờ học GDTC tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) bằng việc khảo sát 218 giáo viên (GV) từ 12 trường mầm non (MN) khác nhau trên địa bàn TPHCM.
9 p dnulib 25/04/2022 7 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT