TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 460
Ebook Phương pháp Montessori ngày nay: Phần 1
Tài liệu "Phương pháp Montessori ngày nay" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Nguồn gốc và lý thuyết giáo dục Montessori; Khái quát về những năm đầu đời; Những thay đổi diễn ra ở giai đoạn thứ hai; Những "Bài học lớn" và những "Bài học chính";... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
121 p dnulib 25/11/2023 126 0
Ebook Phương pháp Montessori ngày nay: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Phương pháp giáo dục trẻ toàn diện" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Môi trường lớp học; Người giáo viên tiểu học; Tự do và trách nhiệm; Những quan sát từ một lớp tiểu học; Giai đoạn trưởng thành. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
153 p dnulib 25/11/2023 128 0
Ebook Lịch sử tâm lý học: Phần 1
Tài liệu "Lịch sử tâm lý học" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tâm lý học thực nghiệm; Nguồn gốc vấn đề và phương pháp; Sự tiến hóa; Tâm lý học thú vật; Sự tiến hóa của tư tưởng; Sự tiến hóa của phương pháp;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
61 p dnulib 27/08/2023 181 0
Ebook Lịch sử tâm lý học: Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Lịch sử tâm lý học" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tâm lý học vi phân; Nguồn gốc nghiên cứu những dị biệt cá nhân; Tâm lý học bệnh lý và phương pháp lâm sàng; Tâm lý học trẻ em; Tâm lý học xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
78 p dnulib 27/08/2023 165 0
Ebook EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc: Phần 1
Phần 1 cuốn sách "EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc" trình bày các nội dung: Từ lý thuyết đến thực hành; trong tầm kiểm soát; thiết lập thói quen; viên kim cương thô; sự thật về đồng cảm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
167 p dnulib 27/08/2023 149 0
Ebook EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc" trình bày các nội dung: Sức mạnh của tầm ảnh hưởng; xây dựng cầu nối; góc khuất cảm xúc; tiến về phía trước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
163 p dnulib 27/08/2023 147 0
Bài viết Nghiên cứu các bộ tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo trên thế giới: Phân tích tổng quan và đề xuất một số khuyến nghị cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam phân tích và đối sánh để đưa ra một số khuyến nghị cho hoạt động quản lí chất lượng chương trình đào tạo tại các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam.
7 p dnulib 27/08/2023 115 0
Đổi mới phương pháp dạy học – giải pháp góp phần thực hiện mô hình trường học hạnh phúc
Bài viết lí giải về các thành tố của mô hình trường học hạnh phúc theo quan niệm của UNESCO; chỉ ra mối quan hệ giữa mục tiêu của trường học hạnh phúc và việc đổi mới phương pháp dạy học, xác định quan điểm dạy học chủ đạo trong mô hình trường học hạnh phúc; trên cơ sở đó phân tích và minh họa một số phương pháp dạy học điển hình...
10 p dnulib 27/08/2023 145 0
Thích ứng của giáo viên đối với đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mục đích của nghiên cứu là khảo sát khả năng thích ứng của giảng viên với đổi mới chương trình giáo dục phổ thông và tác động của nó đối với việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
11 p dnulib 27/08/2023 130 0
Nghiên cứu này nhằm xây dựng công cụ khảo sát đảm bảo độ tin cậy và có giá trị để đo lường thái độ, khả năng và những đặc điểm cá nhân cần thiết cho học tập tự định hướng của sinh viên đại học Việt Nam. Quá trình triển khai gồm các giai đoạn 1) xây dựng phiếu khảo sát và 2) thử nghiệm phiếu khảo sát.
12 p dnulib 27/08/2023 108 0
Cơ hội phát triển chuyên môn thông qua nhóm hoạt động giáo viên
Bài viết đề cập đến một số nghiên cứu liên quan đến nhu cầu phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh, về mô hình nhóm hoạt động giáo viên. Đồng thời, bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về tình hình phát triển chuyên môn cho giáo viên tiếng Anh tại các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ninh và Ninh Thuận trong giai đoạn 2017-2021 cùng như kết quả khảo...
14 p dnulib 27/08/2023 97 0
Bài viết Ảnh hưởng của thương hiệu trường đại học đến cảm xúc học tập và ý định chuyển đổi cơ sở đào tạo của sinh viên nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các cơ sở đào tạo ở Việt Nam nói chung.
7 p dnulib 27/08/2023 114 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT