TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 623
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: tìm hiểu và đánh giá phương pháp kể truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo những năm gần đây (1970 đến nay); cơ sở lí luận của phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các...
91 p dnulib 27/05/2024 42 2
Cuốn sách "Phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì cho trẻ mẫu giáo" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: phương pháp kể sáng tạo truyện cổ tích thần kì và thiết kế bài dạy về kể chuyện Tấm Cám cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Mời các bạn cùng tham khảo!
133 p dnulib 27/05/2024 42 2
Bài viết đề cập đến thực trạng hoạt động phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh - một địa bàn đứng đầu cả nước về số vụ tai nạn thương tích trẻ em nhưng chưa có nghiên cứu một cách hệ thống và cụ thể.
5 p dnulib 27/05/2024 25 0
Bài viết đi sâu tìm hiểu thực trạng kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mầm non, cụ thể làm sáng tỏ các vấn đề sau: Nhận thức của giáo viên mầm non về tầm quan trọng của kĩ năng giải quyết tình huống sư phạm trong hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ; Giáo viên mầm non tự đánh giá về kĩ năng giải quyết tình...
6 p dnulib 27/05/2024 27 0
Sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non
Bài viết này nhằm mục đích phân tích ưu thế của tác phẩm văn học dân gian trong việc giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non; nêu ra một số nguyên tắc và đề xuất biện pháp sử dụng tác phẩm văn học dân gian nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục năng lực cảm xúc - xã hội cho trẻ mầm non.
6 p dnulib 27/05/2024 31 0
Bài viết dựa trên việc thu thập, tổng hợp thông tin về tình hình ban hành và thực thi các văn bản quy phạm pháp luật trong quản lí giáo dục mầm non tại Việt Nam; so sánh, phân tích với chính sách quản lí giáo dục mầm non của một số quốc gia trên thế giới để đưa ra những nhận định về thành công, hạn chế của việc thể chế hoá Nghị quyết 29...
7 p dnulib 27/05/2024 27 0
Bài viết sử dụng test đánh giá khả năng sáng tạo TSD - Z của Klaus K. Urban để tìm hiểu khả năng sáng tạo của 120 trẻ 5 - 6 tuổi ở 3 trường mầm non thuộc khu vực thành thị, miền núi và miền biển của huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
7 p dnulib 27/05/2024 43 0
Bài viết trình bày tổng quan kết quả nghiên cứu về phát triển năng lực quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ trên thế giới và Việt Nam, từ đó đề xuất định hướng nghiên cứu và ứng dụng trong đào tạo giáo viên mầm non ở Việt Nam.
7 p dnulib 27/05/2024 25 0
Sử dụng tác phẩm truyện trong tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non
Nghiên cứu này nhằm phân tích ưu thế của tác phẩm truyện và hướng sử dụng tác phẩm truyện để tích hợp giáo dục dinh dưỡng - sức khoẻ cho trẻ ở trường mầm non. Từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non.
11 p dnulib 27/05/2024 26 0
Rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc cho sinh viên sư phạm mầm non là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình đào tạo nghề giáo viên mầm non. Nghiên cứu này đề cập đến thực trạng rèn luyện kỹ năng quản lý cảm xúc của sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó.
14 p dnulib 27/05/2024 36 0
Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích dữ liệu nghiên cứu sách tranh từ Web of Science từ năm 1994 đến 2021, để cung cấp cái nhìn tổng quan về nghiên cứu khả năng đọc viết lứa tuổi mầm non, giải quyết 2 câu hỏi chính: Xu hướng nghiên cứu về đọc viết ở giai đoạn mầm non trong các nước đang phát triển từ 1994-2021 là gì?; Sự phát triển của...
5 p dnulib 27/05/2024 23 0
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm trả lời cho câu hỏi: Giáo viên phụ trách lớp 3-6 tuổi tại trường mầm non, có quan điểm như thế nào về việc tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP. Hà Nội?
6 p dnulib 27/05/2024 23 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT