• Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ (Tập 2): Phần 1

    Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ (Tập 2): Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Mã số mã vạch hàng hóa, phương tiện quảng cáo chủ yếu ngoài cơ sở kinh doanh của Việt Nam hiện nay, một số kiến thức cơ bản về phương tiện thanh toán trong kinh doanh thương mại hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     55 p dnulib 25/11/2020 27 1

  • Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ (Tập 2): Phần 2

    Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ (Tập 2): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của giáo trình "Nghiệp vụ kinh doanh thương mại - dịch vụ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Phương thức bán buôn hàng hóa và hợp đồng mua bán ngoại thương, công tác kiểm kê hàng hóa, những giải pháp phát triển mạng lưới siêu thị ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     54 p dnulib 25/11/2020 16 1

  • Ebook Thiên nhiên đất nước ta - Dạt dào sông nước

    Ebook Thiên nhiên đất nước ta - Dạt dào sông nước

    Bộ sách chỉ dẫn cho độc giả những hiểu biết thú vị về địa lí Việt Nam, khơi dậy tình yêu trong mỗi người về vẻ đẹp và những di sản của quê hương đất nước. Bốn chủ đề Rừng, Biển, Núi, Sông với bốn tên gọi đầy chất thơ như: Mênh mông biển Việt, Kì vĩ núi đèo, Muôn vẻ rừng xanh, Dạt dào sông nước… được ví như bộ tranh tứ...

     230 p dnulib 25/11/2020 24 0

  • Ứng dụng thương mại điện tử trong ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa trong thời kỳ hội nhập

    Ứng dụng thương mại điện tử trong ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa trong thời kỳ hội nhập

    Du lịch là lĩnh vực mà Khánh Hòa có nhiều lợi thế phát triển và thuộc nhóm ngành có khả năng cạnh tranh trong tương lai và đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch cơ cấu của tỉnh.

     15 p dnulib 31/10/2019 121 1

  • Tiềm năng phát triển du lịch trải nghiệm tại bán đảo Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

    Tiềm năng phát triển du lịch trải nghiệm tại bán đảo Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

    Dựa trên việc tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản của hình thức du lịch này kết hợp với những đánh giá các điều kiện trong thực tế, bài viết đề xuất một số nội dung cụ thể trong việc triển khai du lịch trải nghiệm về tự nhiên và văn hóa xã hội cho du khách tại bán đảo Sơn Trà. Như một trường hợp điển hình, mô hình triển khai này có thể...

     7 p dnulib 31/10/2019 127 1

  • Biến đổi khí hậu, những thách thức và cơ hội đối với ngành Du lịch Việt Nam

    Biến đổi khí hậu, những thách thức và cơ hội đối với ngành Du lịch Việt Nam

    Bài viết Biến đổi khí hậu, những thách thức và cơ hội đối với ngành Du lịch Việt Nam trình bày: Biến đổi khí hậu đã và đang là nguy cơ lớn đối với sự phát triển của nhân loại trong thế kỷ 21 và các thế kỷ tiếp theo. Biến đổi khí hậu tác động đến mọi mặt của hoạt động sản xuất và đời sống,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     6 p dnulib 31/10/2019 105 1

  • Chợ nổi vùng đồng bằng Sông Cửu Long dưới góc nhìn địa lí

    Chợ nổi vùng đồng bằng Sông Cửu Long dưới góc nhìn địa lí

    Bài viết Chợ nổi vùng đồng bằng Sông Cửu Long dưới góc nhìn Địa lí trình bày kết quả nghiên cứu về chợ nổi ở đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm: lịch sử hình thành, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hình thành, sự thay đổi không gian, hiện trạng mạng lưới, đặc điểm, vai trò, hạn chế, những thách thức và sự thay đổi trong hoạt động mua...

     14 p dnulib 31/10/2019 103 1

  • Nhân tố tác động đến đòn bẩy tài chính của các công ty du lịch Việt Nam

    Nhân tố tác động đến đòn bẩy tài chính của các công ty du lịch Việt Nam

    Nghiên cứu này khám phá những nhân tố tác động đến đòn bẩy tài chính của công ty du lịch ở Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung bài viết.

     8 p dnulib 31/10/2019 104 1

  • Tiềm năng phát triển du lịch nông thôn tại cù lao Tân Triều, tỉnh Đồng Nai

    Tiềm năng phát triển du lịch nông thôn tại cù lao Tân Triều, tỉnh Đồng Nai

    Bài viết nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch nông thôn tại vùng trồng bưởi Tân Triều, tỉnh Đồng Nai trên cơ sở những cách hiểu về du lịch nông thôn cũng như các điều kiện cơ bản của quá trình hình thành và phát triển loại hình du lịch này. Từ đó đề xuất một số hình thức cụ thể nhằm có thể triển khai loại hình du lịch này một các...

     9 p dnulib 31/10/2019 117 1

  • Ứng dụng gis phân tích khoảng trống trong phát triển du lịch tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Ứng dụng gis phân tích khoảng trống trong phát triển du lịch tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Bài viết Ứng dụng gis phân tích khoảng trống trong phát triển du lịch tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trình bày giới thiệu về quy trình ứng dụng GIS phân tích khoảng trống trong phát triển du lịch, vận dụng quy trình vào thực tế tại thành phố Vũng Tàu, bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm sử dụng hợp lý không gian phát triển du...

     10 p dnulib 31/10/2019 115 1

  • Các phương thức hợp tác giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp trong đào tạo sinh viên ngành du lịch đáp ứng nhu cầu hội nhập

    Các phương thức hợp tác giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp trong đào tạo sinh viên ngành du lịch đáp ứng nhu cầu hội nhập

    Hiện nay, các cơ sở đào tạo ngành du lịch và khách sạn được coi là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Tháng 12/2015, Cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức được thành lập đã tạo ra xu hướng dịch chuyển lao động ở nhiều lĩnh vực, trong đó có sự dịch chuyển về lao động du lịch giữa 10 quốc gia và bắt đầu tạo ra sự cạnh...

     7 p dnulib 31/10/2019 99 1

  • Factors affecting tourist destination choice: A survey of international travelers to Hanoi, Vietnam

    Factors affecting tourist destination choice: A survey of international travelers to Hanoi, Vietnam

    Factors affecting tourist destination choice: A survey of international travelers to Hanoi, Vietnam. This paper carried out a survey of international tourists who selected Hanoi - Vietnam as their holiday destination and our findings show that brand image and brand loyalty play an important role on tourist’s decision of returning or recommendation to others while brand awareness and quality have no impact.

     16 p dnulib 31/10/2019 107 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số