• Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 1

    Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 1

    Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: thực tập sư phạm năm thứ hai-thực trạng và định hướng đổi mới; vị trí, vai trò, ý nghĩa của thực tập sư phạm năm thứ hai trong quá trình đào tạo giáo viên; phương pháp làm quen với các đối tượng trong môi trường thực tập sư phạm năm thứ hai. Mời...

     116 p dnulib 27/02/2024 6 0

  • Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 2

    Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Thực tập sư phạm (năm thứ hai): Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: phương pháp đánh giá kết quả thực tập sư phạm năm thứ hai; kế hoạch tổ chức, chỉ đạo thực hiện và tổng kết đợt thực tập sư phạm năm thứ hai. Mời các bạn cùng tham khảo!

     88 p dnulib 27/02/2024 6 0

  • Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 1 - TS. Võ Thị Ngọc Lan

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 1 - TS. Võ Thị Ngọc Lan

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: cơ sở chung về nghiên cứu khoa học và nghiên cứu khoa học giáo dục; phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p dnulib 27/02/2024 6 0

  • Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 2 - TS. Võ Thị Ngọc Lan

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 2 - TS. Võ Thị Ngọc Lan

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các giai đoạn tiến hành đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục; hình thức và cấu trúc của luận văn khoa học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     40 p dnulib 27/02/2024 6 0

  • Ebook Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác: Phần 1

    Ebook Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác: Phần 1

    Phần 1 cuốn "Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác" cung cấp cho người đọc các kiến thức về mô hình sư phạm tương tác bao gồm những cơ sở khoa học của hoạt động học tập theo quan điểm sư phạm tương tác, mô hình sư phạm tương tác trong dạy học, áp dụng các phương pháp dạy học tích cực trong môi trường sư...

     110 p dnulib 22/12/2023 24 0

  • Ebook Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác: Phần 2

    Ebook Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác" giới thiệu công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác bao gồm: Công nghệ dạy học, công nghệ dạy học với việc thiết kế giáo án dạy học tích cực có ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông - Giáo án dạy học tích...

     221 p dnulib 22/12/2023 23 0

  • Ebook Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục): Phần 1

    Ebook Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục): Phần 1

    Ebook Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục): Phần 1 trình bày các nội dung: Năng lực và hệ thống năng lực cần phát triển cho sinh viên, quá trình dạy học phát triển năng lực cho sinh viên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     243 p dnulib 30/10/2023 42 0

  • Ebook Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục): Phần 2

    Ebook Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Dạy học phát triển năng lực cho sinh viên trong giáo dục đại học (Chuyên khảo về Khoa học giáo dục)" trình bày các nội dung: Mục tiêu học tập phát triển năng lực cho sinh viên, phương pháp dạy học phát triển năng lực cho sinh viên, đánh giá năng lực trong giáo dục đại học.

     251 p dnulib 30/10/2023 40 0

  • Ebook Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập: Phần 1

    Ebook Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập: Phần 1

    Ebook "Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Giáo dục đại học: khơi dậy và nuôi dưỡng tính ham học; Tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học; Đại học đẳng cấp quốc tế; Tiêu chuẩn cho học vị tiến sĩ; Bàn về "cái mới" trong luận án tiến sĩ;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

     94 p dnulib 30/10/2023 43 0

  • Ebook Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập: Phần 2

    Ebook Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tiêu chuẩn đề bạt giáo sư đại học; Hệ thống học vị và học hàm ở các đại học Úc và Mỹ; Tiêu chí đề bạt chức danh giáo sư; Tiêu chuẩn giáo sư ở Việt Nam;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung...

     71 p dnulib 30/10/2023 41 0

  • Ebook Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam: Phần 1

    Ebook Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam" nêu tổng quan hệ thống chính sách đối với giáo dục đại học và kết quả thực hiện chính sách phát triển giáo dục đại học của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

     180 p dnulib 23/09/2023 128 0

  • Ebook Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam: Phần 2

    Ebook Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Quản lý nhà nước về giáo dục đại học - Kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị đối với Việt Nam" phân tích thực trạng chiến lược, chính sách đối với phát triển giáo dục đại học của Việt Nam thời gian qua; qua đó các tác giả đã đề xuất một số khuyến nghị về quản lý giáo dục đại học...

     350 p dnulib 23/09/2023 128 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dnulib
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdnulib211270vi