• Trắc nghiệm phần Giáo dục học đại cương (Có đáp án)

    Trắc nghiệm phần Giáo dục học đại cương (Có đáp án)

    Nhằm giúp các bạn sinh viên đang học và nghiên cứu môn Giáo dục học đại cương có thêm tài liệu tham khảo và ôn thi, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu trắc nghiệm phần "Giáo dục học đại cương" dưới đây. Nội dung tài liệu gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm có đáp án, hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

     14 p dnulib 27/01/2016 2462 45

  • Bài thu hoạch quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục

    Bài thu hoạch quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục

    Mời các bạn tìm hiểu Bài thu hoạch quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục để trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục thông qua các câu hỏi và phần bài làm trả lời câu hỏi xoay quanh các nguyên tắc quản lý hành chính nhà nước, quản lý giáo dục của nhà nước cộng hòa xã hội chủ...

     16 p dnulib 18/12/2013 1929 4

  • Đề cương ôn tập môn Khoa học quản lý

    Đề cương ôn tập môn Khoa học quản lý

    Đề cương ôn tập môn Khoa học quản lý trình bày 27 câu hỏi ôn tập môn Khoa học quản lý, đồng thời đưa ra các câu trả lời tương ứng bám sát với nội dung chương trình của bài học trên lớp giúp bạn nắm bắt nội dung lý thuyết cơ bản của thuyết Đức Trị và Pháp trị, các ưu điểm và hạn chế của hai học thuyết và ý nghĩa trong công tác quản...

     58 p dnulib 06/12/2013 865 2

  • TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN VỀ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - 2

    TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN VỀ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - 2

    Trước thực tế chất lượng giáo dục nhân cách học sinh còn chưa được như mong đợi và giáo viên chủ nhiệm (GVCN) gặp nhiều khó khăn trong việc quản lí và giáo dục học sinh (HS)...

     227 p dnulib 28/02/2012 431 4

  • Tiểu luận - Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non tỉnh Nam Định

    Tiểu luận - Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non  tỉnh Nam Định

    Mục tiêu của giáo dục nước ta là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp nhằm hình thành và phát triển nhân cách của thế hệ trẻ, có đạo đức, lý tưởng; có kiến thức – tư duy và trí tuệ, là người làm chủ tương lai. Muốn đạt được mục tiêu trên thì phải bắt đầu từ...

     32 p dnulib 05/03/2012 275 2

  • Sơ lược lịch sử giáo dục Việt nam và một số nước trên thế giới

    Sơ lược lịch sử giáo dục Việt nam và một số nước trên thế giới

    Cuốn sách Sơ lược lịch sử giáo dục Việt nam và một số nước trên thế giới có kết cấu gồm 3 chương giới thiệu đến bạn sơ lược lịch sử phát triển giáo dục Việt Nam và quá trình phát triển, cải cách giáo dục của một số nước ở khu vực châu Á, đồng thời trình bày quá trình phát triển giáo dục của một số nước ở khu vực châu Âu và...

     146 p dnulib 20/12/2012 254 7

  • Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2009 - 2020

    Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2009 - 2020

    Tài liệu Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2009 - 2020 trình bày những nội dung về: Tình hình giáo dục Việt nam trong những năm đầu thế kỷ 21, bối cảnh quốc tế và trong nước trong những thập niên đầu thế kỷ 21, nêu lên các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục, đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2009 - 2020, các giải...

     27 p dnulib 18/12/2013 236 4

  • TÀI LIỆU TẬP HUẤN TỰ ĐÁNH GIÁ THEO TIÊU CHUẨN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

    TÀI LIỆU TẬP HUẤN TỰ ĐÁNH GIÁ THEO TIÊU CHUẨN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

    QUY TRÌNH TỰ ĐÁNH GIÁ theo Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng (TCKSCL) của khối chuyên môn gồm các bước sau đây: 1. Thành lập Tổ công tác: do Hiệu trưởng ra quyết định thành lập. 2. Xác định phạm vi tự đánh giá: các mặt hoạt động của đơn vị theo 52 tiêu chí thuộc 9 tiêu chuẩn trong TCKSCL của khối chuyên môn. 3. Xác định mục đích tự đánh...

     52 p dnulib 20/12/2012 217 2

  • QUYỂN 2 QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG TRƯỜNG HỌC

    QUYỂN 2 QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG TRƯỜNG HỌC

    Hoạt động quản lý nói chung và điều hành hoạt động trường học nói riêng của chúng ta hiện nay còn mang tính kinh nghiệm và “linh hoạt” theo phương pháp quản lý của người đứng đầu. Những hiện tượng người lãnh đạo sau hủy bỏ kế hoạch của người lãnh đạo trước cũng đã xảy ra. Đó là bởi vì chúng ta một kế hoạch chiến lược và thiếu...

     196 p dnulib 20/12/2012 215 4

  • Tiểu luận - Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở trường THPT Nguyễn Siêu

    Tiểu luận - Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở  trường THPT Nguyễn Siêu

    Thực tiễn giáo dục Việt Nam khẳng định điều kiện quyết định để nâng cao chất l-ượng giáo dục và chất lự¬ợng dạy học là ở ng¬ời giáo viên: "Giáo viên là nhân tố quyết định chất l¬ượng giáo dục đào tạo". Vị trí đó đặt lên vai của ngành giáo dục, của giáo viên, của các nhà quản lý giáo dục một nhiệm vụ vinh quang nh¬ưng cũng hết...

     39 p dnulib 05/03/2012 208 2

  • Luật Giáo dục

    Luật Giáo dục

    Luật giáo dục quy định về hệ thống giáo dục quốc dân; nhà trường, cơ sở giáo dục khác của hệ thống giáo dục quốc dân, của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang nhân dân; tổ chức và cá nhân tham gia hoạt động giáo dục

     40 p dnulib 05/03/2012 208 3

  • đề án - thành lập học viện quản lý giáo dục trên cơ sở trường Cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo

    đề án - thành lập học viện quản lý giáo dục trên cơ sở trường Cán bộ quản lý  giáo dục và đào tạo

    Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá VIII khẳng định “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu”; “Quản lý giáo dục là khâu đột phá nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Quan điểm này được cụ thể hoá trong Chỉ thị 40-CT/TW ngày 15 tháng 6

     79 p dnulib 28/02/2012 203 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số