TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 10
Mục tiêu chung của bài giảng nhằm cung cấp cho sinh viên hiểu biết về chương trình giáo dục mầm non, các mức độ phát triển chương trình GDMN. Cung cấp cho sinh viên về việc tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non.
45 p dnulib 23/07/2018 423 1
Bài giảng Phương pháp cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh - ĐH Phạm Văn Đồng
Nội dung bài giảng của học phần gồm năm chương được soạn theo giáo trình “Phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh”. Bài giảng giúp người học nắm được những nội dung sau: Một số vấn đề chung về môn học, nội dung khám phá khoa hoc về môi trường xung quanh ở trường mầm non, phương pháp cho trẻ khám phá khoa học...
51 p dnulib 23/07/2018 384 3
Bài giảng Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non - ĐH Phạm Văn Đồng
Giáo dục mầm non là mắc xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân có nhiệm vụ hình thành và phát triển nhân cách trẻ. Mục đích của bài giảng là bước đầu hình thành cho trẻ những năng lực ngôn ngữ nhƣ nghe lời nói và phát âm, khả năng sử dụng từ ngữ, các kiểu câu tiếng Việt và đặc biệt là nói năng mạch lạc trong giao tiếp và học...
51 p dnulib 23/07/2018 424 2
Bài giảng Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với tác phẩm Văn học - ĐH Phạm Văn Đồng
Bài giảng Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với tác phẩm Văn học giúp các bạn trình bày và phân tích được những vấn đề chung của việc cho trẻ làm quen với văn học. Hiểu và vận dụng được những tri thức khoa học về phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với văn học ở trường mầm non cũng như việc sử dụng...
60 p dnulib 23/07/2018 407 2
Bài giảng Sự phát triển thể chất trẻ em lứa tuổi mầm non - ĐH Phạm Văn Đồng
Mục tiêu của bài giảng giúp các bạn nắm được các thời kỳ phát triển cơ thể trẻ em để có cách chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục hợp lý, đặc điểm sinh lý của các hệ cơ quan trong cơ thể để có biện pháp bảo vệ các cơ quan đó, cơ thể trẻ em có sự phát triển theo lứa tuổi.
84 p dnulib 23/07/2018 400 1
Bài giảng Quản lí trong giáo dục mầm non - ĐH Phạm Văn Đồng
Mục tiêu của bài giảng nhằm giúp các bạn có trách nhiệm với công tác quản lí nhóm lớp trẻ cũng như quản lí trường mầm non, có ý thức học tập tích cực, chủ động, trau dồi tình cảm nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức của người giáo viên mầm non,...
80 p dnulib 23/07/2018 368 2
Module tự đánh giá của trường mầm non trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tiến hành các hoạt động đánh giá của trường mầm non, bao gồm: Khái niệm và mục đích của hoạt động tự đánh giá của trường mầm non; quy trình tự đánh giá của trường mầm non; cách phân tích tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục...
39 p dnulib 22/02/2017 617 1
Nội dung của module 1: Quan niệm về chất lượng và chất lượng trong giáo dục mầm non, các mô hình quản lý chất lượng và công cụ quản lý chất lượng giáo dục, kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non, định hướng đổi mới quản lý chất lượng giáo dục trường mầm non, các văn bản kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
46 p dnulib 22/02/2017 495 1
Module đánh giá ngoài trường mầm non trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tiến hành các hoạt động đánh giá trường mầm non bao gồm: Mục đích của hoạt động đánh giá ngoài trường mầm non, nhiệm vụ cụ thể của các thành viên đoàn đánh giá ngoài, quy trình thực hiện khi đánh giá ngoài trường mầm non và các sản...
42 p dnulib 22/02/2017 444 1
Mục tiêu của module 4 giúp người học hiểu được những vấn đề cơ bản về phương pháp nghiên cứu định tính; phân biệt được phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng; hiểu được những nội dung cơ bản về kỹ thuật phỏng vấn, kỹ thuật quan sát và kỹ thuật thảo luận nhóm.
23 p dnulib 22/02/2017 492 1
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT