Áp dụng quy trình hình thành hành động trí óc của P.Ia.Galperin nhằm phát triển khả năng bảo toàn cho trẻ 5-6 tuổi

Bài viết tập trung phân tích kết quả khảo sát thực trạng mức độ bảo toàn khối lượng của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, phân tích kết quả áp dụng quy trình các bước hình thành hành động trí tuệ của P.Ia.Galperin trong việc phát triển khả năng bảo toàn khối lượng ở trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Sơn La. Từ các nội dung phân tích, bài viết đưa ra những kết luận có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục nhận thức, trí tuệ cho trẻ và giúp cho công tác chuẩn bị cho trẻ vào phổ thông đạt hiệu quả cao.