Luận văn:Áp dụng Benmarking phân tích vị thế cạnh tranh các sản phẩm dầu nhờn động cơ xe máy và ô tô tại thị trường Việt Nam

ọc phần trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về dịch vụ và bản chất của dịch vụ. Phân biệt giữa hoạt động dịch vụ với hoạt động các ngành sản xuất vật chất. Vị trí và vai trò của dịch vụ trong nền kinh tế quốc dân. Các khái niệm chất lượng, chất lượng dịch vụ, chất lượng thiết kế và chất lượng quá trình. Các hệ thống chất lượng, kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng, chi phí cho chất lượng… Ngoài ra, học phần còn cung cấp các phương pháp quản lý chất lượng, hiểu được quản lý chất lượng toàn diện là gì? Chất lượng và mối quan hệ với khách hàng nội bộ. các kỹ năng làm việc nhóm và lòng tin vào nhóm. Các hiểu biết TQM và các doanh nghiệp dịch vụ.