Mức độ sẵn sàng triển khai hoạt động đánh giá trên nền tảng số của giáo viên phổ thông
Bài viết Mức độ sẵn sàng triển khai hoạt động đánh giá trên nền tảng số của giáo viên phổ thông sử dụng phương pháp tổng quan, nghiên cứu tài liệu để xây dựng khung năng lực đánh giá số (digital assessment literacy) của giáo viên dưới 4 khía cạnh: kiến thức, cảm nhận, sự tự tin, niềm tin.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.