Nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Bài viết trên cơ sở làm rõ những năng lực nghề nghiệp cần rèn luyện cho sinh viên Mầm non trong quá trình đào tạo, từ đó đề xuất những giải pháp về cải tiến chương trình và tổ chức thực hiện chương trình; Đổi mới trong công tác thực hành, kiến tập cho sinh viên; Xây dựng môi trường dạy và học tích cực,… nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Hồng Đức, đồng thời đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay.