Thực trạng giáo viên mầm non sử dụng phương pháp montessori để giáo dục kĩ năng sử dụng vật thật cho trẻ từ 24-36 tháng tại trường Mầm non tư thục Montessori, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo viên mầm non sử dụng phương pháp Montessori để giáo dục kĩ năng sử dụng vật thật cho trẻ 24-36 tháng ở Trường Mầm non tư thục Montessori, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.