Thực trạng phối hợp nhà trường và gia đình trong giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi tại một số trường mầm non Hà Nội
Tính tự lập là một trong những phẩm chất quan trọng cần được giáo dục ngay từ thuở nhỏ. Để giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi đạt hiệu quả, cần thiết phải phối hợp giữa nhà trường và gia đình. Bài viết trình bày thực trạng phối hợp nhà trường và gia đình trong giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi tại một số trường mầm non Hà Nội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.