Hướng dẫn khai thác thư viện số
44444
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Bài giảng Tâm lý học sư phạm: Phần 1 có nội dung trình bày về tâm lý học lứa tuổi. Bài giảng giúp người học tiếp cận môn Tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học Sư phạm, hiểu đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh học nghề, cơ sở tâm lý học của việc tổ chức hoạt động dạy và học, phẩm chất và năng lực cơ bản của người. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Bài giảng Tâm lý học sư phạm, Tâm lý học lứa tuổi, Tâm lý học lứa tuổi học sinh, Tâm lý học lứa tuổi sinh viên, Kỹ năng sư phạm, Lý luận dạy học
            [document_id] => 219993
            [document_title] => Bài giảng Tâm lý học sư phạm: Phần 1
            [document_picturename] => 5691400136766.jpg
            [cate_id1] => 721
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tieuhoa
            [document_uploaddate] => 2014-05-20 00:00:00
            [document_numpage] => 61
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2014/20140520/dnulib/tieuhoa/135x160/5691400136766.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Phần 2 của Giáo trình bóng ném gồm chương 3, 4, 5 có nội dung trình bày, hướng dẫn bạn học nắm các kiến thức cơ bản về: Các kỹ thuật cơ bản của môn bóng ném và phương pháp giảng dạy, luật bóng ném, phương pháp tổ chức thi đấu. Mời các bạn cùng tham khảo.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình bóng ném, Kỹ thuật cơ bản của môn bóng ném, Phương pháp giảng dạy bóng ném, Luật bóng ném,Tổ chức thi đấu bóng ném, Kỹ thuật chuyền bóng
            [document_id] => 219990
            [document_title] => Giáo trình bóng ném: Phần 2 - TS. Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Đắc Thịnh
            [document_picturename] => 1678583_367.jpg
            [cate_id1] => 732
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tieuhoa
            [document_uploaddate] => 2014-05-20 00:00:00
            [document_numpage] => 44
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2014/20140520/dnulib/tieuhoa/135x160/1678583_367.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Ngay từ giữa thế kỷ XV, khi khoa học địa lý thế giới mới phát triển, ở nước ta “Dư địa
chí” của Nguyễn Trãi ra đời (1435). Một loạt công trình nghiên cứu theo địa vực hành chính,
tiếp cận với quan điểm dân tộc, độc lập và tự chủ cũng được biên soạn. Mỗi đơn vị, mỗi địa
phương được đề cập tới về vị trí địa lý, ranh giới, quy mô lãnh thổ, tổ chức xã hội, tình hình
kinh tế với những đặc thù của riêng mình.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => giáo trình địa lý, giáo trình kinh tế, giáo trình chính trị, kinh tế xã hội Việ Na, xã hội Việt Nam, lãnh thổ sản xuất, lãnh thổ Việt Nam, vùng Đông Bắc Bộ, vùng Đồng Bằng Sông Hồng
            [document_id] => 66353
            [document_title] => Giáo trình địa lý - kinh tế - chính trị và xã hội Việt Nam
            [document_picturename] => dia_li_kinh_te_xa_hoi_viet_nam_1498.jpg
            [cate_id1] => 710
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieu_dnulib
            [document_uploaddate] => 2012-07-06 00:00:00
            [document_numpage] => 156
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dlib.dnpu.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120706/dnulib/tailieu_dnulib/135x160/dia_li_kinh_te_xa_hoi_viet_nam_1498.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dnulib