TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 61
Chiến lược Phát triển giáo dục 2011 - 2020
Chiến lược Phát triển giáo dục 2011 - 2020 ban hành kèm theo Quyết định số 711/QĐ-TTg ngày 13 tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ. Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 nhằm quán triệt và cụ thể hoá các chủ trương, định hướng đổi mới giáo dục và đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ...
20 p dnulib 11/04/2014 568 2
Chuyên đề 15: Ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong trường THPT
Sau khi học xong chuyên đề "Ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong trường THPT" học viên hiểu được: Các khái niệm thông tin, công nghệ thông tin, vai trò của CNTT và truyền thông trong sự phát triển của xã hội, một số lĩnh vực ứng dụng CNTT, tác động của CNTT và truyền thông đối với giáo dục, ứng dụng CNTT trong quản lý nhà trường, vai...
36 p dnulib 11/04/2014 513 1
Chuyên đề: Quản lý hoạt động dạy học - TS. Trần Thị Hương
Quản lý hoạt động dạy học (HDDH) là những tác động của chủ thể quản lý vào HĐDH được tiến hành bởi GV, HS và sự hỗ trợ của các lực lượng giáo dục khác nhằm thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ dạy học. Chuyên đề: Quản lý hoạt động dạy học - TS. Trần Thị Hương trình bày khái quát về quản lý hoạt động dạy học: Khái niệm; nhiệm vụ;...
9 p dnulib 11/04/2014 831 4
Đề cương ôn tập Giáo dục học đại cương
Đề cương ôn tập Giáo dục học đại cương giúp học viên ôn tập lại kiến thức của 12 chương. Chương 1: Giáo dục học là một khoa học, chương 2: Quá trình giáo dục, chương 3: Giáo dục và sự phát triển nhân cách, chương 4: Nguyên lý giáo dục, chương : Mục đích và các nhiệm vụ của giáo dục, chương 6: Hệ thống giáo dục quốc dân, chương 7: Nghề...
14 p dnulib 11/04/2014 797 19
Đào tạo, bồi dưỡng CBQLGD trong xu thế đổi mới và hội nhập - PGS.TS Lưu Xuân Mới
Tài liệu "Đào tạo, bồi dưỡng CBQLGD trong xu thế đổi mới và hội nhập - PGS.TS Lưu Xuân Mới" trình bày những yêu cầu mới về vai trò và trách nhiệm của cán bộ Quản lý giáo dục, đào tạo - bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục trong xu thế đổi mới và hội nhập, những vấn đề cần được ưu tiên trong đào tạo - bồi dưỡng CBQLGD và giải pháp...
10 p dnulib 11/04/2014 520 1
Tài liệu Thu thập và xử lý dữ liệu định lượng và định tính
Tài liệu Thu thập và xử lý dữ liệu định lượng và định tính cấu trúc gồm hai chương. Chương 1 giới thiệu về đo lường, phương pháp định lượng nghiên cứu qua điều tra như các phương pháp điều tra khảo sát, lựa chọn phương pháp điều tra, xây dựng bảng hỏi, xử lý và phân tích dữ liệu định lượng, công tác chuẩn bị dữ liệu, thống kê mô...
38 p dnulib 11/04/2014 490 1
Trắc nghiệm Giáo dục học đại cương
Tài liệu Trắc nghiệm Giáo dục học đại cương giúp sinh viên ôn tập các kiến thức về giáo dục đại cương trong chương trình học qua các câu hỏi chuyên ngành về hiện tượng giáo dục, các yếu tố tạo thành quá trình sư phạm, đặc trưng cơ bản của giáo dục, quá trình sư phạm, chức năng của giáo dục và nhiều vấn đề liên quan khác.
15 p dnulib 10/04/2014 634 13
Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2009 - 2020
Tài liệu Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2009 - 2020 trình bày những nội dung về: Tình hình giáo dục Việt nam trong những năm đầu thế kỷ 21, bối cảnh quốc tế và trong nước trong những thập niên đầu thế kỷ 21, nêu lên các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục, đồng thời đưa ra các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2009 - 2020, các giải...
27 p dnulib 18/12/2013 569 4
Bài thu hoạch quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục
Mời các bạn tìm hiểu Bài thu hoạch quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục để trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về quản lý hành chính nhà nước và quản lý giáo dục thông qua các câu hỏi và phần bài làm trả lời câu hỏi xoay quanh các nguyên tắc quản lý hành chính nhà nước, quản lý giáo dục của nhà nước cộng hòa xã hội chủ...
16 p dnulib 18/12/2013 2946 4
Đề cương ôn tập môn Khoa học quản lý
Đề cương ôn tập môn Khoa học quản lý trình bày 27 câu hỏi ôn tập môn Khoa học quản lý, đồng thời đưa ra các câu trả lời tương ứng bám sát với nội dung chương trình của bài học trên lớp giúp bạn nắm bắt nội dung lý thuyết cơ bản của thuyết Đức Trị và Pháp trị, các ưu điểm và hạn chế của hai học thuyết và ý nghĩa trong công tác quản...
58 p dnulib 06/12/2013 1669 2
Để làm người quản lý giáo dục tốt.
Lãnh đạo, quản lý cũng là một nghề, một khoa học và một nghệ thuật. Quản lý giáo dục cũng vậy. Song do đặc thù cuả lực lượng giáo dục là lực lượng trí thức, và hoạt động giáo dục là lao động nhằm hình thành và hoàn thiện nhân cách với các tri thức kỹ năng kỹ xảo cần thiết cho con người, nên lãnh đạo quản lý giáo dục có nhiều điểm...
9 p dnulib 26/11/2013 455 1
TÀI LIỆU TẬP HUẤN TỰ ĐÁNH GIÁ THEO TIÊU CHUẨN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
QUY TRÌNH TỰ ĐÁNH GIÁ theo Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng (TCKSCL) của khối chuyên môn gồm các bước sau đây: 1. Thành lập Tổ công tác: do Hiệu trưởng ra quyết định thành lập. 2. Xác định phạm vi tự đánh giá: các mặt hoạt động của đơn vị theo 52 tiêu chí thuộc 9 tiêu chuẩn trong TCKSCL của khối chuyên môn. 3. Xác định mục đích tự đánh...
52 p dnulib 20/12/2012 521 2
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT