Biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 tại các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng

Mục đích của bài viết nhằm giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ học sinh, học sinh và các lực lượng giáo dục khác nhận thức đầy đủ, chính xác về khái niệm, vai trò, ý nghĩa, nội dung, loại hình, phương thức... tổ chức hoạt động trải nghiệm và quản lý hoạt động trải nghiệm; khắc phục những hiểu biết phiến diện, nhận thức sai lệch. Từ đó, các lực lượng giáo dục sẽ có thái độ và hành vi đúng đắn, tự giác, tích cực trong việc thực hiện và cùng phối hợp tổ chức thực hiện tốt hoạt động trải nghiệm và quản lý hoạt động trải nghiệm.