Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm công chúng. Tạo môi trường đối thoại hai chiều. Tác động hoặc thay đổi nhận thức, định kiến, quan niệm một cách có lợi cho tổ chức
Các loại quan hệ cộng đồng:Quan hệ báo chí,Bảo trợ, quảng bá sản phẩm, Thông tin về tổ chức, Vận động hậu trường, Tư vấn về quan hệ với các nhóm công chúng và hình ảnh công ty, Ngăn chặn,Khắc phục khủng hoảng tín nhiệm, Tổ chức các sự kiệnA
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.