CHƯƯƠNG 2 PHÂN TÍCH MÔI TRUƯỜNG KINH DOANH VÀ NỘI BỘ DOANH NGHIỆP
Mục đích:
Xác đinh và hiểu rõ đuược các yếu tố của môi truờng kinh doanh, tác động của chúng đến hoạt động của DN từ đó xác định các cơ hội và thách thức (đe doạ) mà doanh nghiệp sẽ gặp phải.
Môi truường bên ngoài gồm:
Môi truường vĩ mô
Môi truường ngành
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.