Đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực của học sinh trong giờ học giáo dục thể chất tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết trình bày đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực của học sinh trong giờ học giáo dục thể chất tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả đã xác định được 05 biểu hiện cùng 14 tiêu chí đánh giá tính tích cực của học sinh trong giờ học GDTC và ứng dụng 14 tiêu chí đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực của học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.