Dạy học giải toán nội dung “Các phép toán trên tập hợp” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học: Một nghiên cứu trường hợp
Bài viết trình bày một kết quả nghiên cứu về phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Các phép toán trên tập hợp” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học, tại Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP. Hồ Chí Minh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.