Điều khiển bám tối ưu cho tàu mặt nước đủ cơ cấu chấp hành dựa trên thuật toán tăng cường tích phân trực tuyến
Trong bà viết này, nhiệm vụ chính của chúng ta là thiết kế một bộ điều khiển bám tối ưu được áp dụng cho các hệ thống tàu mặt nước đủ cơ cấu chấp hành với một phần động học chưa biết. Một thành phần feed-forward trong bộ điều khiển đề xuất được giới thiệu để có được mô hình sai lệch bám tự trị.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.