Định hướng vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn tập giảng tiếng việt trường hợp nghiên cứu: sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học khoa sư phạm - đại học Cần Thơ
Môn Tập giảng Tiếng Việt là một học bắt
buộc trong chương trình đào tạo giáo viên tiểu
học của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ.
Mục tiêu của môn học này nhằm giúp giáo sinh
rèn luyện và bổ sung kiến thức, kĩ năng cũng tác
phong sư phạm trong giảng dạy.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.