Kết quả thực nghiệm biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ bài viết, khái quát việc lựa chọn cũng như kết quả tổ chức thực nghiệm biện pháp: Tăng cường công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng liên quan đến dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên. Từ đó khẳng định việc nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên đã có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.