Môn học này tập trung vào tính ứng dụng của lý thuyết trò chơi (game theory) trong kinh doanh,
nhằm phân tích những tình huống chiến lược, diễn ra trong đàm phán, cạnh tranh theo sản lượng –
theo giá, vấn đề chèn ép trong kinh doanh. Ngoài ra, môn học cũng đề cập đến vấn đề sàng lọc,
đánh tín hiệu của việc giao dịch trong điều kiện thông tin bất cân xứng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.