Một số vấn đề lí luận về rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học các trường sư phạm

Bài viết trình bày khái quát một số vấn đề lí luận cốt lõi về rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học các trường sư phạm, gồm vấn đề tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học, kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học và rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm cơ sở khoa học để đề xuất các hoạt động rèn luyện kĩ năng này đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.