Nâng cao chất lượng quản lý công tác thi đua, khen thưởng ở các trường tiểu học và trung học cơ sở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị

Nghiên cứu này đã đề cập đến thực trạng về nhận thức của cán bộ giáo viên, nhân viên đối với công tác thi đua, khen thưởng, thực trạng thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của giáo viên và thực trạng công tác quản lý thi đua khen thưởng của Hiệu trưởng trường tiểu học, trung học cơ sở huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Đề xuất các biện pháp để nâng cao chất lượng quản lý công tác thi đua, khen thưởng như quán triệt sâu sắc các quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về thi đua, khen thưởng.