Năng lực ngôn ngữ của học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Đông Bắc: Thực trạng và nguyên nhân
Bài viết "Năng lực ngôn ngữ của học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Đông Bắc: Thực trạng và nguyên nhân" này phân tích thực trạng và nguyên nhân của thực trạng phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học dân tộc thiểu số vùng Đông Bắc, tạo tiền đề để đề xuất những kế hoạch, điều chỉnh nhằm tháo gỡ những “rào cản” khó khăn trong quá trình đổi mới giáo dục hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.