Sử dụng phương pháp đàm thoại gợi mở trong giảng dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh

Dựa trên dữ liệu từ thực tế giảng dạy của bản thân, các lý thuyết về phương pháp dạy học và bằng phương pháp phân tích, tổng hợp, nghiên cứu này làm rõ khái niệm, ưu điểm và hạn chế của phương pháp đàm thoại gợi mở; Sự cần thiết của việc sử dụng phương pháp này trong giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh; quy trình thực hiện và một số yêu cầu khi áp dụng phương pháp đàm thoại gợi mở trong quá trình giảng dạy nhằm mục đích khơi gợi tính tích cực học tập và phát triển năng lực của SV.