Thực trạng điều chỉnh môi trường học tập cho trẻ khuyết tật ở trường mầm non hòa nhập
Nghiên cứu này làm rõ thực trạng điều chỉnh môi trường học tập ở trường mầm non hòa nhập về các khía cạnh: Nhận thức của giáo viên và cán bộ quản lí về sự cần thiết của điều chỉnh môi trường học tập, thực trạng các điều chỉnh đã được thực hiện, đánh giá môi trường học tập của trẻ khuyết tật tại các trường mầm non hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.