Thực trạng kiến thức và thực hành của giáo viên khu vực miền Trung về giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo
Bài viết Thực trạng kiến thức và thực hành của giáo viên khu vực miền Trung về giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo nghiên cứu thực trạng kiến thức, kĩ năng thực hành giáo dục STEAM của GVMN ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và hai tỉnh miền Trung: Thừa Thiên Huế và Bình Thuận. Bài viết này nghiên cứu tiếp các tỉnh miền Trung, góp phần làm rõ và phong phú hơn về thực trạng giáo dục STEAM ở Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.