Thực trạng nhu cầu đọc của giáo viên Trung học phổ thông tỉnh Ninh Thuận
Tác giả xuất phát từ những đặc điểm, môi trường sống và làm việc của giáo viên bốn trường trung học phổ thông ở tỉnh Ninh Thuận để tiến hành điều tra bằng bảng hỏi và tiến hành phân tích kết quả điều tra nhằm sáng tỏ nhu cầu đọc của họ. Bài viết đưa ra những giải pháp hợp lý nhằm bảo đảm và phát triển nhu cầu đọc của giáo viên phổ thông trước yêu cầu đổi mới của giáo dục.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.