Thực trạng phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Bài viết "Thực trạng phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học" nghiên cứu thực trạng phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên tiểu học ở một số trường Đại học Sư phạm trên toàn quốc. Bằng phương pháp khảo sát với công cụ phiếu hỏi và phỏng vấn, 42 giảng viên giáo dục tiểu học từ một số trường Đại học Sư phạm trên toàn quốc đã tham gia nghiên cứu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.