Thực trạng quản lý giáo dục đạo đức cho giáo viên tại các trường mầm non, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam
Nghiên cứu "Thực trạng quản lý giáo dục đạo đức cho giáo viên tại các trường mầm non, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam" được sử dụng kết hợp phương pháp định tính và định lượng, thực hiện khảo sát trên 250 cán bộ quản lý cấp Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường mầm non và giáo viên nhằm đánh giá thực trạng bồi dưỡng đạo đức cho giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.