Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu tại các ngân hàng thương mại niêm yết trên sàn chứng khoán Việt nam
Bài nghiên cứu đo lường tác động của bốn khía cạnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là khách hàng, môi trường, đạo đức và từ thiện đến sự nhận diện thương hiệu tại 19 ngân hàng thương mại niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.