Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học

Bài viết "Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học" sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích những quan điểm hay kết quả nghiên cứu từ những đề tài của các tác giả đi trước; đồng thời sử dụng phương pháp đánh giá, nêu và giải quyết vấn đề dựa trên các tài liệu về chương trình thực tiễn đào tạo sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, từ đó thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong giảng dạy các học phần dạy học Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học dựa trên mô hình học tập qua trải nghiệm của David A. Kolb.