Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bài viết "Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong rèn luyện, phát triển năng lực dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học" sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích những quan điểm hay kết quả nghiên cứu từ những đề tài của các tác giả đi trước; đồng thời sử dụng phương pháp đánh giá, nêu và giải quyết vấn đề dựa trên các tài liệu về chương trình thực tiễn đào tạo sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, từ đó thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong giảng dạy các học phần dạy học Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học dựa trên mô hình học tập qua trải nghiệm của David A. Kolb.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.