Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập các học phần thực hành theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức

Bằng các phương pháp nghiên cứu cơ bản trong thể dục thể thao, nghiên cứu đã lựa chọn được 14 chỉ tiêu đánh giá kết quả học tập học phần thực hành chuyên ngành theo định hướng phát triển năng lực cho SV ngành GDTC Trường Đại học Hồng Đức thuộc 8 môn học: Bóng bàn, Bóng chuyền, Cầu lông, Nhảy cao, Nhảy xa, Chạy, Đẩy tạ và Cờ vua, kiểm tra tính phân phối chuẩn của mẫu và xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập các học phần thực hành cho đối tượng nghiên cứu.