• Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục học sinh Tiểu học trong nhà trường

    Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục học sinh Tiểu học trong nhà trường

    Mục đích nghiên cứu Đề tài: “Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường” nhằm xác định được thực trạng về chất lượng giảng dạy của đội ngũ GV, chất lượng HS trong nhà trường, rút ra được một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường....

     23 p dnulib 11/04/2014 556 2

  • Thuyết quản lý tổ chức của Barnard

    Thuyết quản lý tổ chức của Barnard

    Chesley Irving Barnard (1886 – 1961) là người Mỹ. Ông từng học ở trường Mount Hormon, và sau đó ông học kinh tế và quản trị ở Harvard, nhưng ông không được nhận bằng tốt nghiệp vì thiếu điều kiện thí nghiệm khoa học chuyên môn. Về sau, ông đã được bù đắp bằng 7 bằng tiến sĩ danh dự do các trường đại học tặng vì các công trình nghiên cứu về...

     18 p dnulib 18/12/2013 720 1

  • LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay

    LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay

    LUẬN VĂN: Quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo ở nước ta trong giai đoạn hiện nay trình bày một số vấn đề chung về quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo, đề cập đến thực trạng giáo dục và đào tạo và công tác quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo, cung cấp nội dung và giải pháp quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo...

     31 p dnulib 06/12/2013 705 1

  • Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai"

    Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai"

    Tiểu luận: "Một số biện pháp quản lý và chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh ở trường THPT Dân Lập Xuân Mai" có kết cấu trình bày nội dung gồm 3 chương: Chương 1 trình bày cơ sở pháp lý của việc quản lý và chỉ đạo giáo dục đạo đức học sinh trong trường THPT, chương 2 đề cập đến thực trạng của việc quản lý...

     16 p dnulib 06/12/2013 567 3

  • Tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy

    Tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy

    Tham khảo tiểu luận: Chính sách công tác quản lý và đổi mới giáo dục trong phương pháp giảng dạy để nắm bắt những nội dung sau: Khái quát tình hình chung của nhà nước và cơ quan quản lý giáo dục, những thực trạng về nguyên nhân, thành tựu, cơ sở vật chất, phương pháp đào tạo... Và đưa ra giải pháp kiến nghị trong cơ quan quản lý, phương pháp...

     28 p dnulib 06/12/2013 660 2

  • Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo

    Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo

    Tiểu luận: Nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo trình bày 3 nội dung chính: Thứ nhất trình bày khái niệm nguyên tắc, thứ hai là đề cập đến hệ thống các nguyên tắc xây dựng bộ máy tổ chức quản lý giáo dục và đào tạo, thứ 3 trình bày cách vận dụng các nguyên tắc trong việc xây dựng bộ máy quản lý giáo dục và...

     10 p dnulib 06/12/2013 514 1

  • TIỂU LUẬN: Đo lường và đánh giá trong giáo dục

    TIỂU LUẬN: Đo lường và đánh giá trong giáo dục

    Tiểu luận trình bày tầm quan trọng cũng như thực trạng của việc đo lường và đánh giá trong giáo dục. Một vấn đề sôi động trong thực tiễn và lý luận dạy học và quản lý giáo dục hiện nay là vấn đề nghiên cứu - ứng dụng các phương pháp đánh giá kiểm tra quá trình và kết quả dạy - học, quá trình quản lý giáo dục một cách khách quan, chính...

     39 p dnulib 06/12/2013 1203 6

  • Đề án thành lập Học viện quản lý giáo dục

    Đề án thành lập Học viện quản lý giáo dục

    Trước yêu cầu mới của sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, quan điểm định hướng, chính sách và các giải pháp chỉ đạo phát triển giáo dục và đào tạo đã được đề cập trong nhiều văn kiện quan trọng của Đảng, Quốc hội và Chính phủ. Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá VIII khẳng...

     66 p dnulib 06/12/2013 506 1

  • "Một số biện pháp chỉ đạo công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên ở trường Tiểu học Lê Lợi, huyện Đăk RLấp, tỉnh Đăk Nông".

    "Một số biện pháp chỉ đạo công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên ở trường Tiểu học Lê Lợi, huyện Đăk RLấp, tỉnh Đăk Nông".

    Trường học là một tổ chức sư phạm - xã hội được hình thành để thực hiện mục đích nhất định; là tổ chức cơ sở của hệ thống giáo dục, nơi tập hợp những người thực hiện nhiệm vụ chung là dạy và học, giáo dục đào tạo những nhân cách theo mục tiêu đề ra. Nói cách khác,trong nhà trường, đội ngũ giáo viên là lực lượng nòng cốt,quan...

     36 p dnulib 20/12/2012 513 1

  • “Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng sư phạm Bình Dương”.

    “Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng sư phạm Bình Dương”.

    Nền kinh tế nước ta đang tiến hành hội nhập với nền kinh tế khu vực và quốc tế bằng việc gia nhập tổ chức thương mại quốc tế (WTO) vào năm 2006, và với mục tiêu đưa nước ta trở thành nước công nghiệp vào năm 2020, vấn đề phát triển nguồn lực là yếu tố cơ bản cho sự phát triển nhanh và bền vững, trong đó giáo dục và đào tạo là con...

     55 p dnulib 20/12/2012 575 2

  • BÀI NGHIÊN CỨU: QUÁ TRÌNH TỰ HỌC VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TỰ HỌC CHO SINH VIÊN

    BÀI NGHIÊN CỨU: QUÁ TRÌNH TỰ HỌC VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY TỰ HỌC CHO SINH VIÊN

    Trong thời đại mà khoa học kĩ thuật phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhà trường dù tốt đến mấy cũng không thể đáp ứng hết nhu cầu học tập của người học cũng như đòi hỏi ngày càng cao của đời sống xã hội. Vì vậy, bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên là một công việc có vị trí cực kì quan trọng trong các nhà trường đại học....

     9 p dnulib 12/10/2012 485 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dnulib