• Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học: Phần 1 - Đào Tam

    Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học: Phần 1 - Đào Tam

    Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học - Phần 1 được biên soạn dùng vào việc dạy học cho sinh viên chuyên ngành tiểu học thuộc các hệ đào tạo khác nhau. Phần 1 của cuốn giáo trình gồm 4 chương đầu có nội dung trình bày về cách dạy học các số tự nhiên ở Tiểu học, dạy phân số ở Tiểu học, dạy các số thập phân ở Tiểu...

     55 p dnulib 10/06/2014 612 36

  • Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học: Phần 2 - Đào Tam

    Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học: Phần 2 - Đào Tam

    Phần 2 Giáo trình Thực hành phương pháp dạy toán ở Tiểu học sẽ giới thiệu đến các bạn sinh viên một số kiến thức về: Phương pháp dạy học các yếu tố hình học ở Tiểu học, phương pháp dạy học đại lượng và đo đại lượng ở Tiểu học, các trò chơi sư phạm trong dạy học môn Toán ở bậc Tiểu học.

     85 p dnulib 10/06/2014 552 32

  • Phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học

    Phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học

    iáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bước đầu xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học trung học cơ...

     287 p dnulib 17/01/2012 418 28

  • Giáo trình: Phương pháp dạy toán tiểu học

    Giáo trình: Phương pháp dạy toán tiểu học

    Để góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Dự án phát triển giáo viên tiểu học đã tổ chức biên soạn các mô-đun đào tạo theo chương trình Cao đẳng sư phạm và chương trình liên thông từ Trung học sư phạm lên Cao đẳng sư phạm; biên soạn các mô-đun bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp...

     142 p dnulib 06/07/2012 537 22

  • Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_4

    Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_4

    Mục tiêu, nhiệm vụ của phân môn Chính tả quy định nội dung và phương pháp dạy học chính tả. Mức độ thành công trong dạy học chính tả sẽ được đánh giá bằng cách đối chiếu kết quả đạt được với mục tiêu, nhiệm vụ của phân môn.

     35 p dnulib 17/01/2012 435 19

  • Câu đố tiểu học

    Câu đố tiểu học

    Tài liệu dạy học bậc tiểu học gồm tuyển tập những câu đố dành cho học sinh tiểu học, giúp học sinh giải trí và nâng cao kỹ năng tư duy của mình. Bé trả lời được bao nhiêu câu hỏi nhỉ ? Các câu đố đều bằng thơ được lựa chọn trong 501 câu đố Việt Nam dành cho HS bậc tiểu học của nhà xuất bản giáo dục. Mời các bạn cùng tham khảo.

     51 p dnulib 06/07/2012 454 17

  • Giáo trình Văn học trẻ em: Phần 1 - NXB Giáo Dục

    Giáo trình Văn học trẻ em: Phần 1 - NXB Giáo Dục

    Giáo trình Văn học trẻ em: Phần 1 - NXB Giáo Dục gồm 5 chương có nội dung giới thiệu đến người học các kiến thức về văn học trẻ em Việt Nam. Trong đó chương 1 trình bày về văn học trẻ em Việt Nam từ sau cách mạng tháng 8 năm 1945, chương 2 giới thiệu về Tô Hoài, chương 3 giới thiệu về Võ Quảng, chương 4 giới thiệu về Phạm Hổ, chương 5 trình...

     100 p dnulib 10/06/2014 902 15

  • Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_1

    Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_1

    “Trẻ em đi vào trong đời sống tinh thần của mọi người xung quanh nó, duy nhất thông qua phương tiện tiếng mẹ đẻ và ngược lại, thế giới bao quanh đứa trẻ được phản ánh trong nó chỉ thông qua chính công cụ này”

     35 p dnulib 17/01/2012 435 15

  • Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_7

    Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_7

    Các bài tập sử dụng từ sẽ giúp HS nắm được nghĩa và khả năng kết hợp của từ. Các đo nghiệm cho thấy HS Tiểu học đã nói, viết những câu như: “Hôm nay em dũng cảm”; “Em rất đoàn kết”; “Em ở giữa Tổ quốc”;

     35 p dnulib 17/01/2012 338 15

  • Tài liệu thực tập sư phạm

    Tài liệu thực tập sư phạm

    Đây là tài liệu dành cho sinh viên thực tập sư phạm năm cuối. Thế là thời gian thực tập sư phạm năm ba cũng đã dần trôi qua. Từ những ngày đầu mới về trường thực tập chắc hẳn trong mỗi sinh viên đều bỡ ngỡ, lo lắng rằng không biết học trò lớp mình thực tập có ngoan không, có học giỏi không...Giáo viên hướng dẫn của mình có gần gũi,...

     31 p dnulib 06/07/2012 377 14

  • Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_2

    Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_2

    . Sách cung cấp vừa đủ lượng con chữ để thể hiện các đơn vị âm thanh và cách ghép các con chữ này thành các tiếng có thực trong tiếng Việt văn hoá. Ví dụ, trong nhóm bài Làm quen với chữ cái, sau khi đã học các chữ e, b và các dấu thanh,

     35 p dnulib 17/01/2012 469 12

  • Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_5

    Phương pháp dạy tiếng việt ở Tiểu học_5

    Sự thực, bức tranh ngữ âm của các phương ngữ tiếng Việt còn đa dạng và phức tạp hơn nhiều. Trong nhiều thập kỉ nay, trong giới ngữ học có nhiều quan điểm khác nhau về chuẩn mực ngữ âm tiếng Việt, trong đó có ý kiến cho rằng nên lấy phương ngữ Bắc Bộ (tiêu biểu là Thủ đô Hà Nội) làm cơ sở để xác định chuẩn mực ngữ âm tiếng Việt

     35 p dnulib 17/01/2012 429 12

Hướng dẫn khai thác thư viện số