TÀI LIỆU THƯ VIỆN SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 519
Ebook Dạy học tập viết ở tiểu học: Phần 1
Cuốn sách "Dạy học tập viết ở tiểu học" Phần 1 Dạy tập viết ở tiểu học gồm những vấn đề về mục đích, nhiệm vụ, nội dung, yêu cầu và phương pháp dạy học phân môn Tập viết ở các lớp 1,2,3 theo chương trình tiểu học mới. Mời các bạn cùng tham khảo!
89 p dnulib 27/02/2024 51 0
Ebook Dạy học tập viết ở tiểu học: Phần 2
Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Dạy học tập viết ở tiểu học" Phần 2 Luyện viết chữ đẹp giới thiệu một số nội dung và biện pháp luyện viết chữ đẹp đối với giáo viên; gợi ý một số bài tập về luyện viết chữ đẹp dành cho giáo viên và học sinh các trường tiểu học. Mời các bạn cùng tham khảo!
56 p dnulib 27/02/2024 48 0
Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 1
Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam đến 2010; chức năng, nhiệm vụ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học; đại cương về quản lý giáo dục và quản lý trường học; quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; tâm lý học trong...
97 p dnulib 27/02/2024 25 0
Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 2
Giáo trình Bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thông tin quản lý tổ chuyên môn trường tiểu học; kế hoạch tổ chuyên môn trường tiểu học; quản lý hoạt động dạy học của tổ chuyên môn ở trường tiểu học; một số phương pháp dạy học tích cực ở trường tiểu học; quản lý...
269 p dnulib 27/02/2024 29 0
Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng phân bố thời gian nói của học sinh và giáo viên, đồng thời xác định yếu tố ảnh hưởng tới sự chênh lệch giữa thời gian nói của học sinh và giáo viên trong tiết học Tiếng Anh lớp 1, 2. Từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy “lượng” tương tác của học sinh và giảm “lượng” trình bày của giáo...
5 p dnulib 27/02/2024 19 0
Bài viết này tập trung phân tích và đánh giá thực trạng quản lý chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN-QA ở Trường Đại học Quảng Bình giai đoạn 2017-2021, từ đó đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao và đổi mới chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.
9 p dnulib 27/02/2024 21 0
Bài viết tập trung phân tích thực trạng quản lý hoạt động này ở các trường tiểu học ở 03 Quận/Huyện điển hình ở Thành phố Hồ Chí Minh về các mặt: Quản lý phát triển năng lực xây dựng kế hoạch dạy học; Quản lý phát triển năng lực sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục; Quản lý phát triển năng lực sử dụng phương pháp và kỹ thuật...
11 p dnulib 27/02/2024 26 0
Nghiên cứu này đã thực hiện khảo sát những đối tượng này trên các nội dung về 04 nhóm năng lực nghề nghiệp. Kết quả thu được phản ánh sự nâng cao về chất lượng đào tạo của ngành Giáo dục tiểu học, đồng thời là cơ sở thực tiễn cho các hoạt động cải tiến và phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiểu học trong tương lai.
15 p dnulib 27/02/2024 26 0
Bài viết trình bày quy trình thiết kế một bài học (chủ đề) giáo dục STEM, một số phương thức, công cụ trong tổ chức và các bước dạy học STEM trong trường tiểu học đạt hiệu quả, đồng thời giúp cho người học có được kiến thức sâu sắc, bền vững, có khả năng xây dựng và thực hiện các chủ đề dạy học phù hợp với điều kiện thực...
6 p dnulib 27/02/2024 23 0
Môn tìm hiểu xã hội cấp tiểu học: kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
Bài viết tập trung phân tích kinh nghiệm quốc tế và căn cứ vào điều kiện thực tiễn của Việt Nam, bước đầu đề xuất định hướng xây dựng môn Tìm hiểu Xã hội.
5 p dnulib 27/02/2024 24 0
Biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên tiếng Anh tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bài viết nghiên cứu lí luận về quản lí đội ngũ giáo viên và thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên Tiếng Anh tiểu học, đề xuất năm giải pháp quản lí đội ngũ giáo viên Tiếng Anh tiểu học theo khung năng lực nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục.
6 p dnulib 27/02/2024 20 0
Bài viết giúp các bạn hiểu rõ nội dung dạy học, phương pháp tổ chức cho học sinh liên hệ so sánh, kết nối văn bản được học với bối cảnh lịch sử, văn hoá, xã hội, kết nối văn bản với trải nghiệm cá nhân người đọc sẽ giúp học sinh phát triển đồng thời cả năng lực đặc thù môn học và năng lực tự học, tự hoàn thiện.
6 p dnulib 27/02/2024 22 0
Đăng nhập
BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT